รีวิว อนิเมะ Fairy Ranmaru

Fairy Ranmaru ( ภาษาญี่ปุ่น : Fairy蘭丸~あなたの心お助けします~ , Hepburn : Fairy Ranmaru: Anata no Kokoro Otasuke Shimasu , lit. “Fairy Ranmaru: We’ll Save Your Heart”)เป็นอนิเมชั่นซีรีส์ทางโทรทัศน์ของญี่ปุ่นโดย Studio Cometซึ่งออกอากาศตั้งแต่ 8 เมษายน ถึง 24 มิถุนายน 2021

 

รีวิว อนิเมะ Fairy Ranmaru เรื่องย่อ

นางฟ้าสาวห้าคนจากเผ่าต่างๆ ได้รับเลือกจากราชินีนางฟ้า และได้รับภารกิจในการรักษาหัวใจของผู้คนที่ทุกข์ยาก และรวบรวมสิ่งที่เรียกว่า “สิ่งที่แนบมา” ซึ่งเป็นทรัพยากรหลักของอาณาจักรของพวกเขา ในโลกมนุษย์ กลุ่มนี้สวมบทบาทเป็นนักเรียนมัธยมปลายขณะทำงานใน “บาร์เอฟ” ลึกลับ ไม่รับชำระเงินใดๆ ราคาเดียวที่เป็นหัวใจของลูกค้า

รีวิวการ์ตูน

รีวิว อนิเมะ Fairy Ranmaru

ตัวละคร

 

ตัวละครหลัก

ดูอนิเมะ

 

รันมารุ ไอ(阿以 蘭丸, ไอ รันมารุ )

ให้เสียงโดย: โชโกะ ซากาตะ[2]

นางฟ้าแห่งตระกูลลักซ์ เด็กหนุ่มผู้ซื่อสัตย์และใจดี Ranmaru ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับภารกิจในการรักษาหัวใจที่ทุกข์ทรมานของผู้คน ในทำนองเดียวกัน พระองค์ทรงแสดงอุปนิสัยที่ดีในการช่วยเหลือผู้อื่น โดยทำหน้าที่เป็นผู้ไกล่เกลี่ยระหว่างเพื่อนร่วมทางหลายครั้ง เขาทนทุกข์ทรมานจากความจำเสื่อมและอดีตของเขาเป็นเรื่องลึกลับ

โฮมุระ โฮเทราเสะ(歩照瀬 焔, โฮมุระเสะ โฮมุระ )

ให้เสียงโดย: โคสุเกะ ทานาเบะ[2]

นางฟ้าแห่งตระกูลอิกนิส โฮมุระเป็นคนอารมณ์ร้อนและชอบทะเลาะวิวาท โฮมุระคือผู้กระทำผิดในโรงเรียนมัธยมโดยทั่วไปแม้ว่าเขาจะมีจิตใจที่ดีก็ตาม เขาไม่เข้ากับอูรูได้ดีนัก สาเหตุหลักมาจากทั้งสองตระกูลเป็นศัตรูกัน

อูรู เซเรน(清怜 うるう, เซเรน อูรู )

ให้เสียงโดย: ยูทากะ บัลเลตต้า[2]

นางฟ้าแห่งตระกูลอควา เขามีรูปลักษณ์ที่เหมือนนางฟ้าและเป็นคนที่จริงจังที่สุดในกลุ่ม แม้ว่าเขาจะหุนหันพลันแล่นและดื้อรั้นก็ตาม ความสัมพันธ์ของเขากับโฮมุระเป็นศัตรูกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาเริ่มเข้ากันได้ดีขึ้นตลอดซีรีส์ ภายหลังเปิดเผยว่าอูรูสนใจโฮมุระ

จูกะ มุทสึโอกะ (陸岡 樹果,มัตสึโอกะจูกะ )

ให้เสียงโดย: ไทจิ คุซาโนะ[2]

นางฟ้าแห่งตระกูลอาร์เบอร์ จูกะน้องเล็กสุดในกลุ่มมีหน้าตาที่ไร้เดียงสา แต่เขาไม่ชอบถูกมองว่าเป็นคนน่ารัก แต่เลือกที่จะถูกมองว่าเป็นคนที่เท่มากกว่า พลังหลักของเขาคือการรักษา

Takara Utashiro (雅楽代 寶, Utashiro Takara )

ให้เสียงโดย: อากิฮิโระ โฮริ[2]

นางฟ้าแห่งตระกูลเมทัลลัม เขารักเงินและผู้หญิง และทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ที่บาร์เอฟ เนื่องจากเขาเป็นคนที่โตที่สุด เขาเป็นคนที่ดูแลคนอื่น ทุกวันเขาเตรียมแกงให้พวกหนุ่มๆ

รีวิว อนิเมะ Fairy Ranmaru

 

ตัวละครเสริม

ซิเรียส เทนโรอิน(天狼院 シリウス, Tenrōin Shiriusu )

ให้เสียงโดย: เท็ตสึเอ สุมิยะ[2]

ชายหนุ่มลึกลับที่มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อทำลายโลกของนางฟ้าและมนุษย์ เขาเกลียดชังนางฟ้าราชินีและปรารถนาจะเห็นเธอตาย ดูเหมือนว่าเขาจะมีความเกี่ยวข้องกับอดีตอันมืดมิดของรันมารุด้วย ต่อมาได้เปิดเผยว่าเขาเป็นนางฟ้าที่ร่วงหล่น

โฮโจ โอมาโมริ(御守 豊穣 โอมาโมริโฮโจ )

ให้เสียงโดย: จุนเปย์ โมริตะ[2]

ผู้ช่วยผู้ซื่อสัตย์ของแฟรี่ควีน เขาเป็นนางฟ้าจาก Earth Clan และมักจะมีลักษณะของมนุษย์

โพเครยอน(ポクリオン, Pokurion )

ให้เสียงโดย: ชิโอริ มิคามิ[2]

ราชินีแห่งโลกนางฟ้า เธอให้ภารกิจรวบรวมสิ่งที่แนบมากับเด็กๆ เพื่อสร้างอาณาจักรของเธอขึ้นใหม่ อย่างไรก็ตาม ความตั้งใจที่แท้จริงของเธอยังคงถูกซ่อนไว้

Bakkun (バックン)

ให้เสียงโดย: คาซึโทมิ ยามาโมโตะ[2]

สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่มาพร้อมกับกลุ่มมายังโลกและมักจะเห็นร่วมกับพวกมัน

 

 

การผลิตและการเปิดตัว

เมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2564 ได้มีการประกาศซีรีส์อนิเมะทางโทรทัศน์ผ่าน Twitter [3]ซีรีส์นี้เคลื่อนไหวโดย Studio Comet และกำกับโดย Masakazu Hishida โดยมี Kōsuke Kobayashi เป็นผู้กำกับซีรีส์, Jō Aoba เป็นผู้เขียนบท และ Yamazo แต่งเพลงประกอบซีรีส์ ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ถึง 24 มิถุนายน 2564 ทางAT-X , Tokyo MXและ BS NTV Crunchyrollอนุญาตซีรีส์นอกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้[4]นักพากย์เสียงของตัวละครหลักทั้งห้าแสดงเพลงเปิดเรื่อง Ayashiku Get your heart (妖しく Get your heart , Bewitching Get your heart )และเพลงปิด Yōsei Aika (夭聖哀歌,นางฟ้าคร่ำครวญ )ภายใต้ชื่อกลุ่ม 5 สู่สรวงสวรรค์

 

รีวิว อนิเมะ Fairy Ranmaru

 

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Fairy Ranmaru ~Anata no Kokoro O-tasukeshimasu~ (แฟร์รี่ รันมารุ จะช่วยหัวใจเธอเอง) ได้ทำการเปิดเผยตัวอย่างแรก, ภาพวิชชวลใหม่, ทีมงาน, นักพากย์, และเพลงเปิดของเรื่อง Ayashiku Get your heart ที่ขับร้องโดยวง 5 to Heaven เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม ปี 2021

 

ทีมนักพากย์ได้แก่

 

คุณ Sakata Shogo รับบท Ai Ranmaru

คุณ Tanabe Kousuke รับบท Hoterase Homura

คุณ Yutaka Balletta รับบท Seiren Uruu

คุณ Kusano Taichi รับบท Matsuoka Juka

คุณ Hori Akihiro รับบท Utashiro Takara

เว็บดูอนิเมะ

 

 

ร่วมด้วย:

 

คุณ Sumiya Tetsuei รับบท Tenrouin Sirius

คุณ Morita Junpei รับบท Amamori Hojo

คุณ Mikami Shiori รับบท Jou-Ou

คุณ Yamamoto Kazutomi รับบท Bakkun

คุณ Umatani Taigi (RobiHachi) ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของบทดั้งเดิม คุณ Hishida Masakazu (King of Prism: Shiny Seven Stars) รับหน้าที่ผู้กำกับหลัก และได้ทาง Studio Comet รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Kobayashi Kousuke (Idol Time PriPara) เป็นผู้กำกับซีรีส์ คุณ Aoba Yuzuru รับผิดชอบการเขียนบท ฝ่ายผู้ออกแบบตัวละคร มี คุณ Nagasawa Shouko ออกแบบตัวละครร่างมนุษย์, คุณ Andgy ออกแบบตัวละครร่างศักดิ์สิทธิ์ และคุณ Miyakawa Tomoko (Binan Koukou Chikyuu Bouei-bu Happy Kiss!) ออกแบบตัวละครมาสคอท

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *