รีวิว back arrow อนิเมะเก่าๆ สนุกๆ

เชิญชมอนิเมะ2021 ที่น่าสนใจ วันนี้จะมารีวิวอนิเมะเรื่อง back arrow ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ ก็จะเล่าถึงโลกในเรื่องเรียกว่า ริงการิงโด ไม่ใช่โลกกลม ๆ ที่เรารู้จัก แต่เป็นแผ่นดินเรียบ ๆ ที่มีกำแพงสูงล้อมไว้ มนุษย์ในเรื่องทุกคนเชื่อฝังใจว่าโลกทั้งใบของพวกเขามีแค่นี้แหละ ข้างนอกกำแพงไม่มีอะไร เรื่องนี้ครบรสชาติมาก ทั้งแอ็กชั่นสนุก หุ่นยนต์สู้กันมันมาก มีการวางกลยุทธ์ชนะศึกสงคราม มีเรื่องการเมืองการแย่งชิงอำนาจของ 2 รัฐ มีทั้งไซไฟและปรัชญาเรื่องการกำเนิดโลก ผู้สร้าง ผู้ทำลาย สนุกทุกตอน โดยเฉพาะตอนแรก ๆ ที่หยุดดูไม่ได้เลย แล้วเราจะพลาดได้ไงล่ะ เพราะฉะนั้นไปดูกันได้เลย ถ้าเกิดสนใจที่จะ ดูอนิเมะเรื่องนี้ติดตามได้เลยยย

 

จุดกำเนิด back arrow การ์ตูนอนิเมะ หุ่นยนต์สุดเก๋า

รีวิว back arrow อนิเมะเก่าๆ สนุกๆ อนิเมะหุ่นยนต์เรื่องใหม่ การผนึกกำลังของ Taniguchi Gorou จาก Code Geass Rebellion of Lelouch และ Nakashima Kazuki มือเขียนบท Tengen Toppa Gurren Lagann สองตำนานอนิเมโรบอต กับ OP ที่ได้นักร้องอนิซองสุดฮอตในเวลานี้ LiSA กำลังรวมพลังจัดเต็ม กับผลงานที่มีชื่อว่า Back Arrow

 

รีวิว back arrow อนิเมะเก่าๆ สนุกๆ

 

Back Arrow เป็นผลงานซีรีย์การ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นออริจินอล ที่แต่งขึ้นโดย Kazuki Nakashima และกำกับโดย โกโร ทานิงุจิ ผลิตโดย Studio VOLN เริ่มออกฉายเมื่อช่วงต้นปี 2021 จนถึงช่วงเดือนมิถุนายน มีหนึ่ง Season และจำนวนตอนทั้งหมด 24 ตอน สามารถรับชม ในแบบซับไทยได้ฟรีที่ AIS PLAY และ Bilibili เท่านั้น

 

ก็ต้องบอกเลยว่าหากใครที่เป็นแฟนๆ การ์ตูนอนิเมะสาย หุ่นยนต์ ที่อยากเสพเนื้อหาการดำเนินเรื่องในรูปแบบใหม่ หรืออยากได้เนื้อหาการดำเนินเรื่อง สุดเข้มข้น รับรองเลยว่า Back Arrow จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

 

หุ่นยนต์ กับการ์ตูน อนิเมะน่าดู คือของที่คู่กันมานานแสนนาน และต่างก็มีตำนานแนวหุ่นยนต์ ที่กลายเป็นการ์ตูนขึ้นหิ้ง เข้าขั้นคลาสสิตไปแล้ว หลากหลายเรื่อง แต่สำหรับ Back Arrow คือ 1 ในตัวแทนของการ์ตูนอนิเมะยอดฮิตยุคใหม่ สายหุ่นยนต์ ที่มีเนื้อหาอันน่าติดตาม และดูทันสมัยสุดๆ ประกอบกับลักษณะกายภาพของตัวละคร หุ่นยนต์ ในเรื่อง ก็ถือว่าออกแบบมาเท่กันแบบสุดๆ

 

Back Arrow คือชื่อของการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นยุคใหม่ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการผจญภัยในกำแพง และนอกกำแพงยักษ์ โดยที่มี หุ่นยนต์ เป็นจุดที่น่าสนใจ พร้อมเนื้อเรื่องที่มีเนื้อหาเข้มข้น โดยอารมณ์การดำเนินเรื่อง ก็จะออกไปทางแนว Action, ผจญภัย, แฟนตาซี และทริลเลอร์หน่อยๆ ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนๆ การ์ตูนสายหุ่นยนต์ ที่พร้อมจะเสพเนื้อหาสุดดุเดือด ต้องไม่พลาดกับ Back Arrow อย่างเด็ดขาด

 

รีวิว back arrow อนิเมะเก่าๆ สนุกๆ

 

เรื่องย่อ Back Arrow

เรื่องราวของ Back Arrow เกิดขึ้นยังดินแดนในโลกมนุษย์ ที่ห้อมล้อมไปด้วยกำแพงยักษ์สูงใหญ่ ที่ใครต่างก็เรียกขานกันว่า รินการินด์ โดยหน้าที่ของกำแพง รินการินด์ คือคอยปกป้องรักษา ผู้คน ที่อยู่ในกำแพง ให้รอดพ้นจากภัยอันตรายต่างๆ นั่นจึงทำให้ ผู้คน ในกำแพง ต่างสรรเสริญกำแพงเสมือนเป็น เทพเจ้า คอยคุ้มครอง แต่แล้วเมื่อวันหนึ่ง ยังหมู่บ้านในแถบชานเมืองที่มีชื่อว่า หมู่บ้านเอ็ดจ้า ได้มีชายคนหนึ่งปรากกฎตัวขึ้น พร้อมกับคำอุทานที่จำได้สิ่งเดียวว่า เขามาจากนอกกำแพง และเขาไม่ใช่คนในกำแพงแห่งนี้ โดยชายคนนั้น มีชื่อว่า Back Arrow

 

Back Arrow สูญเสียความทรงจำ ด้วยบางประการ นั่นจึงทำให้เขาสามารถจำเศษเสี้ยวบางอย่าง ในความนึกคิดได้ไม่กี่อย่าง แต่ที่ซึ่งรู้ และจำได้แน่นอน นั่นก็คือการเป็นคนนอกกำแพง เท่านั้น นั่นจึงทำให้เขาครุ่นคิด ที่อยากจะรื้อฟื้นความทรงจำ เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางไปยังนอกกำแพง และต้องผจญภัยไปกับภัยอันตรายต่างๆ ที่เต็มไปด้วย หุ่นยนต์, สิ่งลี้ลับ และคนเลว โดยที่เขาไม่พึงระวังรู้ตัวเลยว่า เขากำลังเข้าไปพัวพันอยู่กับความขัดแย้งบางอย่างของโลก ที่อาจเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล

 

ตัวละครในเรื่อง

Back Arrow (CV. Kaji Yuuki) ชายปริศนาจากนอกกำแพง

 

Atlee Ariel (CV. Suzaki Aya) เจ้าหน้าที่หญิงแห่งหมู่บ้าน Essha

 

Elsha Lean (CV. Ozawa Ari) หลานสาวของหัวหน้าหมู่บ้าน Essha

 

Bit Namital (CV. Ono Kensho) ตัวโจ๊กผู้สร้างเสียงหัวเราะแห่งหมู่บ้าน Essha

 

รีวิว back arrow อนิเมะเก่าๆ สนุกๆ

 

Kai Rhodan (CV. Okiayu Ryotaro) นายพลแห่งอาณาจักร Rekka

 

Shu Bi (CV. Seki Tomokazu) ผู้พิพากษาแห่งอาณาจักร Rekka

 

Ren Sin (CV. Han Megumi) นักรบจากอาณาจักร Rekka

 

ความรู้สึกหลังจากดูเรื่องนี้จบแล้ว

รีวิว back arrow อนิเมะเก่าๆ สนุกๆ เรื่องนี้ครบรสชาติมาก ทั้งแอ็กชั่นสนุก หุ่นยนต์สู้กันมันมาก มีการวางกลยุทธ์ชนะศึกสงคราม มีเรื่องการเมืองการแย่งชิงอำนาจของ 2 รัฐ มีทั้งไซไฟและปรัชญาเรื่องการกำเนิดโลก ผู้สร้าง ผู้ทำลาย สนุกทุกตอน โดยเฉพาะตอนแรก ๆ ที่หยุดดูไม่ได้เลย

 

ใครที่เคยเรียนเกี่ยวกับปรัชญาพื้นฐาน ดูเรื่องนี้แล้วจะสนุกกับเนื้อเรื่องมากขึ้น ถึงช่วงที่พูดถึงการกำเนิดโลก การมีอยู่ของพระเจ้า เกี่ยวกับจักรวาล มิติคู่ขนาน ใครที่สายดูอนิเมะแอ็คชั่นแนวสนุก มัน ๆ แนวโชเน็น เรื่องนี้ถูกใจแน่นอน

 

 

ข้อมูลอนิเมะ

อนิเมะ ทีวีซีรีส์ ดั้งเดิมได้รับการประกาศเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2019 และผลิตโดยStudio VOLN ซีรีส์ นี้กำกับโดย Goro Taniguchi และเขียนโดย Kazuki Nakashima Kōhei Tanaka แต่งเพลงและออกแบบตัวละครโดย Shinobu Ohtaka และ Toshiyuki Kanno ซีรีส์นี้ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ถึง 19 มิถุนายน พ.ศ. 2564 โดยออกอากาศ 2 หลักสูตร (ซีซัน) ธีมเปิดคือ “รุ่งอรุณ” ขับร้องโดย LiSA ขณะที่เพลงปิดคือ “จุดจบของโลก

 

ภาษาญี่ปุ่น :バック・アロウ

อังกฤษ: back arrow

ข้อมูลประเภท: TV ตอน: 24

สถานะ: ฉายจบแล้ว ออกอากาศ : 9 ม.ค. 2564 ถึง 19 มิ.ย. 2564

ฉายรอบปฐมทัศน์: ฤดูหนาวปี 2021

ออกอากาศ: วันเสาร์ เวลา 00:00 น. (JST)

ผู้ผลิต: Aniplex , Movic , BS11 , ABC Animation , Legs , Bandai Spirits

ผู้อนุญาต: Funimation  สตูดิโอ: สตูดิโอ VOLN ที่มา: ต้นฉบับ Genres: แอ็คชั่น , แฟนตาซี

ระยะเวลา: 23 นาที ต่อตอน

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *