รีวิว เพ็ทส์ ยูไนเต็ด ขนปุยรวมพลัง 

 

 

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้หนังการ์ตูนก็เป็นอีกรูปแบบหนังหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในวงการหนังกันในตอนนี้เช่นเดียวกับหนังเรื่อง Pets United ซึ่งเป็นหนังการ์ตูนเกี่ยวกับสัตว์ที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งวันนี้ทางเว็บไซต์ You-are-here-movie.com ของเราก็ไม่พลาดที่จะมาจับประเด็นรีวิวหนังเด็ดให้กับเพื่อนๆได้รับชมกันแบบชิดติดขอบจอกันไปเลยทีเดียวค่ะ งานนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟนคลับแฟนพันธุ์แท้ของอนิเมชั่นห้ามพลาดกันเลยนะคะ

 

 

เพ็ทส์ ยูไนเต็ด หรืออีกชื่อเรียกหนึ่งในภาษาไทยอย่าง ขนปุยรวมพลัง จัดเป็นหนังการ์ตูนอนิเมชั่นแนวครอบครัวที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งหนังการ์ตูนเรื่องนี้ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง REINHARD KLOOSS ซึ่งผู้กำกับท่านนี้ก็เป็นที่รู้จักกันดีในวงการการ์ตูนอนิเมชั่นกันอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

อนิเมะตลก

จึงได้จับมือกันทำโปรเจคหนังครั้งใหม่กับทางค่าย TIMELESS FILMS แถมยังได้นักแสดงแนวหน้าอย่าง PATRICK ROCHE , NATALIE DORMER , EDDIE MARSAN เข้ามาร่วมแสดงกันในบทบาทสัตว์เลี้ยงในอนิเมชั่นเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งได้เปิดตัวในเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ได้ขึ้นติดอันดับหนังยอดนิยมน่าดูในปี 2021 อยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะมีเรื่องย่อจะเป็นอย่างไรมาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลย

 

หนังเรื่องนี้ จริงๆแล้วมีการเข้าฉาย ในโรงภาพยนต์มาแล้ว แต่อาจจะมีการพูดถึงน้อย แต่ตอนนี้ ทาง Netflix ได้นำกลับมาตรีมมิ่งอีกครั้ง และทำให้เราได้ย้อนมาดูอีกครั้ง การ์ตูนเรื่องนี้ เหมาะสำหรับเด็กเลยก็ว่าได้ คือดูได้สบายๆ ไม่ได้มีเรื่องราวอะไร ให้เราตื่นเต้นอะไรมากมาย เหมาะมากสำหรับใคร ที่ต้องการหาหนังเบาสมอง  ดูยามว่างสักเรื่อง หรือใครอยากหาหนัง ดูกับลูกๆ ในกิจกรรมยามว่าง ของครอบครัว ก็แนะนำเรื่องนี้ เลยค่ะ ทั้งเรื่องของภาพและสี ก็ทำออกมา ได้สดใส และสะดุดตามากๆ ดูได้เพลินๆไม่ง่วงซึมแน่นนอน  รับรองว่าไม่ทำให้เด็กๆผิดหวังค่ะ

 

รีวิว เพ็ทส์ ยูไนเต็ด ขนปุยรวมพลัง  เรื่องย่อ

 

รีวิว เพ็ทส์ ยูไนเต็ด ขนปุยรวมพลัง  เรื่องราวของ “โรเจอร์” หมาจรจัด และเหล่าสัตว์เลี้ยงที่ถูกประคบประหงมมาอย่างดี ต้องรวมกลุ่มกันด้วยความบังเอิญ อันเนื่องมาจากความโกลาหลของเหล่าหุ่นยนต์ที่ต้องการเข้ามายึดครองเมืองที่พวกเขาอาศัยอยู่ ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือผู้นำของเมืองผู้ชั่วร้ายนั่นเอง  โรเจอร์และเหล่าสัตว์เลี้ยงจึงต้องเริ่มออกเดินทางเพื่อกอบกู้โลกที่กำลังจะถูกกลืนกินไปด้วยกองทัพหุ่นยนต์กลับมาเป็นเมืองปกติให้ได้

 

เนื้อเรื่อง

 

เนื้อเรื่อง   เพ็ทส์ ยูไนเต็ด ขนปุยรวมพลัง  เปิดเรื่องมาที่ โรเจอร์ เป็นสุนัขจรจัดที่ต้องอาศัยอยู่ข้างถนนและหาของกินตามถังขยะในทุกๆวัน แต่แล้ววันนึงโชคชะตาก็พาให้ โรเจอร์ นั้นต้องมารวมกลุ่มกับสัตว์เลี้ยงประเภทอื่นๆ ที่เคยใช้ชีวิตอย่างสุขสบายและได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากพวกมนุษย์ ซึ่งแตกต่างกับโรเจอร์อย่างสิ้นเชิง หลังการถูกเข้ายึดปกครองเมืองโดยหุ่นยนต์ที่กำลังบุกเมืองในตอนนี้

ดูอนิเมะ

 

 

 

งานนี้จึงทำให้โรเจอร์ต้องมาร่วมมือกันกับเราสัตว์เลี้ยงประเภทอื่นๆที่ได้เข้ามารวมกลุ่มกันในต้นเรื่องเพื่อที่จะคอยกอบกู้สถานการณ์และคอยทำให้บ้านเมืองนั้นสงบสุขขึ้นเหมือนเดิม แต่แล้วก็ต้องฝ่าด่านความยากลำบาก เพราะการยึดเมืองของหุ่นยนต์นี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้นำเมืองที่พวกเขากำลังอยู่นั่นเอง งานนี้เมืองที่น่าอยู่ของพวกเขาจะถูกรักษาไว้ หรือจะถูกเหล่าหุ่นยนต์คอยบังคับรัดกุม ต้องติดตามรับชมในภาพยนตร์ตัวเต็มเรื่อง Pets United ที่เป็น อนิเมชั่นสนุกๆ ตอนนี้

 

อนิเมะตลก

ในเมืองโรเบอร์ซิตี้มีสุนัขตัวนึงนามว่าโรเจอร์ มันเป็นจอมโจรแห่งเมืองนี้เ มื่อถึงเวลายามค่ำคืน โรเจอร์ได้ออกปล้นบ้านของแมว ที่ชื่อว่าเบลล์และโดนจับได้ แต่ระหว่างทาง เขาได้ผ่านร้านสะดวกซื้อ และหวังจะขโมยของ แต่นั้นคือแผนของ วิลโรบอต ตำรวจที่พยายามตามจับโรเจอร์มานานแล้ว แต่ด้วยความคล่องแคล่ว โรเจอร์ ก็สามารถหนีไปได้

 

 

วันต่อมา โรเจอร์ ไปรู้จักกับบ๊อบหุ่นยนต์ ที่มากความสามารถที่คอยดูแลสัตว์เลี้ยง พวกเขาได้ตกลงเป็นเพื่อนกันและขณะนั้นเอง เมืองที่พวกเขาอยู่ กำลังถูกหุ่นยนต์ยึดครองโลก ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังนั่นก็คือ ผู้นำของเมืองผู้ชั่วร้าย  มนุษย์ต่างหลบหนี และอบยพกันไปหมด บางบ้านก็ต้องทิ้งสัตว์เลี้ยงของตัวเองไว้ เพื่อหนีเอาตัวรอด จึงต้องทำให้พวกสัตว์เลี้ยงที่ถูกทิ้ง ต้องรวมกลุ่มกันต่อสู้เพื่อกู้โลก และนำทีมโดยโรเจอร์ เหล่าสัตว์เลี้ยงทั้งหมดจึงต้องเริ่มออกเดินทาง เพื่อกอบกู้โลก ที่กำลังจะถูกกลืนกิน ไปด้วยกองทัพหุ่นยนต์ กลับมาเป็นเมืองปกติให้ได้

 

รีวิว เพ็ทส์ ยูไนเต็ด ขนปุยรวมพลัง 

 

สำหรับ การ์ตูน Pets United ของหนังอนิเมชั่นเรื่อง Pets United ที่เราได้นำมารีวิวให้คุณได้รับชมกันในวันนี้ ก่อนอื่นคงต้องบอกก่อนเลยว่าภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้ถือเป็น อนิเมชั่นที่ใช้สัตว์เลี้ยงในการดำเนินเนื้อเรื่องในรอบหลายปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ ด้วยการห่างหายวงการใช้สัตว์เลี้ยงเป็นตัวประกอบในการแสดงอนิเมชั่น

 

 

จึงไม่ค่อยมีให้เห็นในช่วงนี้สักเท่าไหร่ จึงทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับการรับชมภาพยนตร์เรื่อง Pets United เป็นอย่างมากในตอนนี้ แถมตอนนี้ยังกลายเป็น หนังการ์ตูนแนะนำ ที่ได้รับการรีวิวและการแนะนำจากชาวคอหนังกันเป็นอย่างมาก จนทำให้เรานั้นอดไม่ไหวที่จะมารีวิวให้กับเพื่อนๆได้รับชมกันเลยค่ะการ์ตูนอนิเมะผู้ชาย

 

ถ้าหากจะพูดถึงกราฟิกของหนังเรื่อง เพ็ทส์ ยูไนเต็ด คงต้องบอกเลยว่าจัดเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นที่ได้มีการทุ่มเทความตั้งใจและความหวังแทบจะทั้งหมดมาอยู่ในเรื่องของกราฟิก และ CG ของหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ต้องบอกเลยคำว่ากราฟิกของเขาอลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ทำให้เรารู้สึกอยากดูตั้งแต่ที่เห็นภาพโปรโมทโปสเตอร์เลยค่ะ

 

 

ก็ไม่แปลกใจเลยที่จะดึงดูดน้องๆหนูให้อยากดูอนิเมชั่นเรื่องนี้กันอย่างท่วมท้น รวมถึงฉากและองค์ประกอบในสถานการณ์ต่างๆภายในเนื้อเรื่อง ก็ทำออกมาได้ดึงดูดน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

 

 

ในส่วนของการดำเนินเนื้อเรื่องและเสียงพากย์จากนักแสดงนั้น ก็ถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับอนิเมชั่นเรื่องนี้ ด้วยความที่เป็นอนิเมชั่นแนวการ์ตูนประเภทสัตว์เลี้ยง การพากย์เสียงนั้นถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะชวนให้ผู้ชมรู้สึกเคลิบเคลิ้มตามไปด้วยและอินไปกับบทละคร ในเรื่องนี้ยังมีจุดเล็กๆบางจุดที่ยังพอให้มองเห็นเกี่ยวกับความไม่ลื่นไหลในการแสดงสักเท่าไร นักรบ ขน ปุย

 

แต่ถ้ามองข้ามจุดนี้ไปยังโฟกัสกับการดำเนินเนื้อเรื่องได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ในการเรียงลำดับเนื้อเรื่องและสามารถรับชมได้อย่างเข้าใจง่าย เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 การ์ตูนอนิเมชั่นดูสบายๆแบบไม่เครียด เหมาะสำหรับเด็กๆเลยค่ะ

 

การ์ตูนเรื่องนี้เราเห็นมันมีข่าวว่าจะเข้าฌรงภาพยนตร์มาสักพักใหญ่ๆแล้วแหละ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ดูสักที บวกกับกระแสตอนนั้นก็ไม่ค่อยได้ยินใครพูดถึงเลย แต่วันนี้มันเข้าใน Netflix แล้ว ก็เลยลองกดเข้าไปดูสักหน่อยก็แล้วกัน ก็อย่างที่รู้ๆอ่ะนะว่า เราก็มาสายการ์ตูนเหมือนกัน แต่หลังจากที่ได้ดูแล้ว… มันก็คือการ์ตูนสำหรับเด็กอ่ะนะ คือดูได้สบายๆ ไม่ได้มีเรื่องราวอะไรให้เราตื่นเต้นอะไรมากมาย ขนปุยรวมพลัง เต็มเรื่อง

 

 

เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการหาอะไรดูสักเรื่อง แต่ไม่ได้อยากที่จะดูอะไรที่มันหนักสมองมากนัก หรือจะเลือกดูพร้อมลูกๆหลานๆก็ยิ่งดีขึ้นไปใหญ่ เพราะเนื้อเรื่องแบบนี้เราว่าเด็กน่าจะชอบนะ เพราะมันเหมือนเป็นการพจญภัยที่จะพาให้เด็กๆตื่นเต้นตามได้ตลอดทั้งเรื่อง อีกทั้งงานภาพยังดูแล้วดูสมูทมากๆ อาจจะไม่สวยเว่อร์ แต่ก็ไม่ได้แย่จนไม่น่าดูหรอกนะ

 

รีวิว เพ็ทส์ ยูไนเต็ด ขนปุยรวมพลัง 

บทสรุปของการกู้โลกของโรเจอร์และเพื่อนๆ

 

และแน่นอนว่าสำหรับการรับชมการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่อง Pets United ที่ทางเราได้นำมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รับชมกันในวันนี้ จะทำให้เรารู้สึกลุ้นไปกับตัวละครอย่างโรเจอร์และกลุ่มเพื่อนๆสัตว์เลี้ยง ที่ทำหน้าที่คอยควบคุมสถานการณ์และคอยกอบกู้บ้านเมืองให้กลับมาสงบสุขกันอย่างมากเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นฉากของการผจญภัย และการเผชิญหน้ากับเหล่าตัวละครหุ่นยนต์ตัวร้ายที่ต้องการจะยึดครองเมืองนี้กับผู้นำเมือง เรียกได้ว่าเป็นภารกิจอีกหนึ่งภารกิจที่ค่อนข้างหนักเลยทีเดียวสำหรับโรเจอร์ ซึ่งในขณะที่ดูก็ยังมีแอบลุ้นกันบ้างนะคะว่า เหล่ามะหมา จะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่ งานนี้เพื่อนๆคนไหนที่ชอบหนังแนวลุ้นระทึกก็ไม่ควรพลาดเลยนะคะ

 

 

รีวิว เพ็ทส์ ยูไนเต็ด ขนปุยรวมพลัง  ความรู้สึกหลังดู

 

 

รีวิว เพ็ทส์ ยูไนเต็ด ขนปุยรวมพลัง  การ์ตูนสาระดีที่หลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจ ว่าควรดูหรือไม่ควรดู วันนี้มาพูดเกี่ยวกับ pet united รีวิว หลังจากการรับชม แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นแนวทางของทุกท่าน

 

 

การ์ตูนเรื่องนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังแฝงไปด้วยข้อคิดดี ๆ เป็นคติสอนใจเกี่ยวกับมิตรภาพ โดยสื่อสารผ่านตัวละครของแก็งขนปุย ที่ร่วมมือกันจนทำให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งเจ้าโรเจอร์ ตัวการ์ตูนเอกของเรื่องเป็นสุนัขจรจัด การใช้ชีวิตแตกต่างกับเพื่อน ๆ ตัวอื่นในทีมเป็นอย่างมาก แต่ทุกตัวก็รัก และยอมรับในตัวตนของโรเจอร์ ถึงแม้จะมีความแตกต่างกัน แต่ก็สามารถที่จะเป็นเพื่อนกันได้ สอนให้รู้ว่า เรื่องของคำว่ามิตรภาพ นั้นยิ่งใหญ่ ถึงจะแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่ก็สามารถสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกันได้

 

 

 

เป็น หนังการ์ตูนน่าดู เนื้อเรื่องเข้าใจง่าย ไม่มีความซับซ้อน เบาสมอง ดูสนุกไม่ตรึงเครียด ชวนให้น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้เป็นการ์ตูนแนวแฟนตาซี ผจญภัย ทำให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นไปกับการเดินทางของเหล่าแก็ง ร่วมลุ้นไปกับเหล่าฮีโร่ ว่าจะจัดการกับวายร้ายได้หรือไหม ตรงนี้ถือว่าเป็นใจความสำคัญของเรื่องเลย ต้องชมเลยว่าวางตัวละคร และเรื่องราวได้ออกมาน่าสนใจ Pet United ซับ ไทย

 

 

หลังจากการได้ชมแล้ว ต้องบอกเลยว่า ยกให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องการ์ตูนในดวงใจ เป็น อนิเมชั่นน่าดู มาก ภาพและเสียงดีสุด ๆ เป็นจุดขายของการ์ตูนเรื่องนี้เลย ตัวการ์ตูนมีความลื่นไหล แค่อาจจะไม่ได้มีความคมชัดของภาพมาก แต่จัดอยู่ในระดับที่ดี เสียงฟังชัด ดนตรีประกอบเนื้อหา ก็สนุกเข้ากับฉากแต่ละฉาก และที่ชอบมาก คือ ความน่ารักของตัวละคร ดีไซน์วาดออกแบบมาได้อย่างสวยงาม เป็นสัตว์เลี้ยงรอบตัวเรา ที่รู้จักกันอยู่ทั่วไป แต่ละตัวละครก็มีคาแร็คเตอร์ ลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน เป็นการวางโครงเรื่อง องค์ประกอบต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

รีวิว เพ็ทส์ ยูไนเต็ด ขนปุยรวมพลัง 

 

ควรดูหรือไม่

เพ็ทส์ ยูไนเต็ดเป็น หนังการ์ตูนแนะนำ ให้กับทุกท่าน อนิเมชั่นสนุก ๆ เรื่องนี้ ไม่ได้แค่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ เท่านั้น แต่ว่าช่วงอายุอื่น ๆ ก็สามารถดูได้ เอาไว้เป็นการ์ตูนดูคลายเครียด ในช่วงเวลาของการพักผ่อน เหมาะมาก ๆ ที่จะหยิบยกเรื่องนี้ออกมาดู และคะแนนเต็มสิบถามว่าให้เท่าไหร่ ต้องบอกเลยว่าเอาไปเลย 9/10 อาจจะหักคะแนนลงเล็กน้อย เนื่องจากว่าเนื้อเรื่องมันเดาทางง่ายเกินไป แต่ก็ไม่แปลก เนื่องจากเป็นการ์ตูนเสริมสร้างจินตนการให้กับเด็กด้วย และภาพไม่ได้คมชัดมากเท่าไหร่ โดยรวมแล้ว นับว่าเป็นการ์ตูนน้ำดีเรื่องหนึ่งเลย Pets United

 

 

และแน่นอน หากใครที่สนใจอยากดู สามารถรับชมได้เต็มเรื่องที่ NETFLIX ได้แล้วในวันนี้ อยากจะดูเมื่อไหร่ก็ได้ จะดูกี่รอบก็ได้ มาร่วมผจญภัยกับเจ้าขนปุกปุยไปพร้อมกันเลย แนะนำว่าต้องดู ไม่ควรพลาด เป็นอนิเมชั่นแนวครอบครัว มาร่วมใช้เวลาแห่งความสุข และเวลาแห่งการพักผ่อน ด้วยการดูการ์ตูนดีดีสักเรื่องด้วยกันดีกว่า แล้วคุณจะรู้สึกฟีลกู๊ด อย่างแน่นอน

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *