รีวิว brother conflict อนิเมะสนุกๆ สุดฟิน

รับชมความสนุกของเรื่องนี้ที่ ดูอนิเมะ อย่างจุใจได้เลยและวันนี้มารีวิวอนิเมะเอาใจสาวๆ กันหน่อยอย่างเรื่อง brother conflict เรื่องราวของสาวน้อยน่ารักกับชายหนุ่ม 13 คน ถึงดูตอนแรกๆจะ ขัดๆก็เถอะ แบบว่าทุกคนหลงรักนางเอกเลย รักโดยไม่มีข้อแม่ใดๆทั้งสิ้น แถมทุกคนยังตกหลุมรักนางเอกเหมือนกันอีกตั้งหากนางจะโชคดีอะไรปานนั้น แต่พอดูไปเรื่อย ๆ ก็สนุก และน่ารักดี ดูได้แบบเพลินๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก อนิเมะเรื่องนี้เหมาะกับคนที่ชอบที่ชอบอะไรเเบบน่ารัก ๆ และความโรเเมนติกของผู้ชายแต่ละคนในอนิเมะเรื่องนี้ ความสนุกน่ารักของอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามกันได้ใน brother conflict จะทำให้คุณฟินจิกหมอนกันได้รึเปล่าน้าา และต่อความสนุกสนานจากเรื่องอื่นๆ ใน อนิเมะ2021 พร้อมอีกมากมาย

 

ข้อมูลทั่วไป brother conflict อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ

รีวิว brother conflict อนิเมะสนุกๆ สุดฟิน สำหรับ brothers conflict มังงะ เป็นเรื่องที่หลายๆ คนคงรู้จักเพราะมีทั้งเกมและอนิเม แต่เดิมทีเป็น Visual Story (ไม่เชิงนิยายสักทีเดียว) ที่ลงในนิตยสาร Sylph รายเดือน แต่งเรื่องโดย Kanase Atsuko เขียนบทโดย Mizuno Takeshi (ผู้ชาย) และวาดภาพโดย Udajou

 

อนิเมะน่าดูเรื่อง Brother Conflict หรือ บราเธอร์ คอนฟลิกท์ เป็นการเล่าเรื่องราวของ เอมม่า สาวน้อยนักเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 โดยเธอนั้นมีสัตว์เลี้ยงคู่กายของเธอ ที่มีชื่อว่า จูลิ ซึ่ง เอมม่า นั้นต้องอาศัยอยู่บ้านอยู่คนเดียว เนื่องจากว่าพ่อของเธอนั้น ต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศเป็นเวลานาน

 

จนพ่อของ เอมม่า ก็ได้มีภรรยาใหม่ เเละกำลังวางแผนที่จะแต่งงานอีกด้วย จึงทำให้ เอมม่า ต้องย้ายตัวเองออกไปอยู่อีกบ้านหนึ่ง โดยที่เธอนั้นต้องไปอยู่ร่วมกับผู้ชายทั้ง 13 คน ที่เป็นพี่น้องกัน และเมื่อเวลาผ่านไปชายหนุ่มทั้ง 13 คน ต่างก็มีใจให้กับ เอมม่า และรู้สึกดีกับเธอ เรื่องราวความรักวุ่นๆจึงเริ่มต้นขึ้น

 

รีวิว brother conflict อนิเมะสนุกๆ สุดฟิน

 

เรื่องย่อ brother conflict

เด็กสาวม.ปลายชั้นปีที่ 2 มีชื่อว่า Ema เเละสัตว์เลี้ยงคู่กายมีชื่อว่า จูลิ เธอต้องอยู่คนเดียวเพราะพ่อของเธอต้องไปทำงานต่างประเทศ เเละเเล้วพ่อของเธอก็ได้มีภรรยาเเละกำลังจะเเต่งงานใหม่ เเละ Ema ต้องย้ายไปอยู่อีกบ้านเเละต้องไปอยู่ร่วมกับพี่น้องที่เป็นผู้ชายทั้ง 13 คน เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนก็ต่างมีความรู้สึกที่ดีเเละมีใจให้น้องสาวคนนี้ เเละมันก็เกิดศึกระหว่างพี่น้องร่วมชายคา

 

แนะนำตัวละคร

Ema Hinata

นางเอกของเรื่อง นิสัยหลัก ๆ เป็นคนนิสัยดี อ่อนโยนมาก ๆ มองโลกในเเง่ดีทุกอย่างไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเธอมักจะคิดบวกไว้เสมอใครอยู่ใกล้เเล้วจะไม่ให้หลงรักได้ไงล่ะ เเถมซื่อสัตย์ ใจดี สุภาพ พูดจานิ่มนวลชอบใส่ใจดูเเลครอบครัว มีเเรงผลักดันในการทำสิ่งต่าง ๆ เธอรักพี่น้องทุกคนเเละคิดกับทุกคนเเค่พี่ชายน้องชายเพียงเท่านั้น

 

Asahina Masaomi

เป็นพี่ใหญ่สุดในบ้านนี้ มีอาชีพเป็นหมอนิสัยของคนนี้ เป็นคนที่รักเด็กเเละอ่อนโยน เขาค่อนข้างเป็นคนที่รักครอบครัวใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านทำอาหารให้น้อง ๆ เเละเขาก็พยายามที่จะเป็นพ่อให้กับน้องทุกคนจัดการเรื่องทุกอย่างให้ ปกป้องครอบครัวคนที่รัก

 

Asahina Ukyo

เป็นพี่ชายคนที่สองของตระกูล ทำงานเป็นทนายความนิสัยของเขาคือ เป็นคนที่นิ่ง ๆ สงบน่าเชื่อถือเเละขยันทำงาน หน้าที่หลักในบ้านเขาก็เหมือนเเม่คนหนึ่งของน้อง ๆ ไม่ว่าจะทำอาหาร ซักผ้า

 

Asahina Kaname

ลูกชายคนที่สาม เขาเป็นพระ คนที่ปฎิบัติธรรมอะไรประมาณนี้นิสัยก็จะเป็นคนที่เจ้าชู้ เพลย์บอย ชอบจีบสาวที่เขาได้พบเห็น

 

รีวิว brother conflict อนิเมะสนุกๆ สุดฟิน

 

Asahina Hikaru

เป็นลูกชายคนที่ 4 ถึงเขาจะเเต่งตัวเหมือนผู้หญิงก็เถอะเเต่เขาก็เป็นผู้ชายนะทุกคน เเต่บางทีก็มีจริตสาวอยู่ นิสัยเป็นคนที่คอยสังเกตดูปฎิกิริยาของพี่น้อง เขาเป็นคนที่ฉลาดเเกมโกง เจ้าเล่ห์คล้ายสุนัขจิ้งจอก ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นคนที่ห่วงใยครอบครัว

 

Asahina Tsunami

ลูกชายคนที่ห้า ทำงานเป็นนักพากษ์เสียง มีเเฝดด้วย นิสัยจะเป็นคนขี้เล่น ตลก บางครั้งก็มีเเนวจริงจังมาก ๆ ในเรื่องของการทำงาน เขาคือโอตาคุชื่นชอบอนิเมะ มังงะ เเละเกม ชอบหยอกล้อพี่น้องภายในบ้าน

 

Asahina Azusa

ลูกชายคนที่หก เป็นพี่ชายฝาเเฝดของ tsubaki เเละทำงานเป็นนักพากษ์เสียงเช่นเดียวกันนิสัยเเต่กต่างจากแฝดน้อง เขาเป็นคนที่นิ่ง ๆ เเละดุกว่า ชอบใส่ใจความรู้สึกคนอื่นอยู่เสมอ

 

Asahina Natsume

เป็นลูกชายคนที่ เจ็ด เป็นพี่น้องกับสองฝาเเฝดเเต่คนล่ะเเม่ คนนี้ถือว่าเป็นหนึ่งตัวละครหลัก นิสัยเป็นคนเปิดเผย ชอบให้กำลังใจผู้อื่นใครมีปัญหาก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ เขาดูเป็นคนนิ่ง ๆ เป็นผู้ใหญ่มาก ๆ คนหนึ่ง

 

Asahina Louis

ลูกชายคนที่เเปด เเต่เขาเป็นลูกบุญธรรม ทำงานเป็นช่างทำผมมืออาชีพ นิสัยดูเป็นที่ลึกลับ สงบ สุขุม เขาเป็นคนที่รักความสวยงามมีความสุขมากเวลาได้จัดเเต่งทรงผม

 

Asahina Subaru

ลูกชายคนที่เก้า เป็นหนึ่งในตัวละครหลักในซีรี่ย์ ชอบเล่นบาสเกตบอล อนิเมะนิสัยเป็นคนที่อดทนเเละซื่อตรง เขาจะไม่ค่อยสนใจเรื่องอะไรนอกจากกีฬา เเละเป็นคนขี้อายไม่มีประสบการณ์ด้านความรัก

 

Asahina Lori

ลูกชายคนที่สิบ ผู้มีหน้าที่ดูเเลสวนดอกไม้หน้าบ้าน ลักษณะภายนอกของเขาดูเหมือนเจ้าชายที่สัมผัสได้ถึงความสงบ รักสันโดษมาก ๆ หรือบางครั้งเรียกเขาได้ว่าเป็นพวกต่อต้านสังคม เเต่มีความอ่อนโยนเเละโรเเมนติก

 

รีวิว brother conflict อนิเมะสนุกๆ สุดฟิน

 

Asahina Yusuke

ลูกชายคนที่สิบเอ็ด เพื่อนร่วมห้องของนางเอกนิสัยเป็นเด็กนักเรียนเกเรคนหนึ่งเเต่ไม่มาก รักความยุติธรรม ชอบในสิ่งที่ถูกต้อง

 

Asahina Fuuto

ลูกชายคนที่สิบสอง อาชีพเป็นนักร้อง นักเเสดง ไอดอล นิสัยเป็นคนที่มีความมั่นใจสูงมาก เขามีเป้าหมายในชีวิต รอยยิ้มของเขาช่างบาดใจมาก

 

Asahina Wataru

ลูกชายคนที่สิบสาม อายุน้อยที่สุดในตระกูล

 

Juli สัตว์เลี้ยงคู่ใจไปไหนไปกัน ที่คอยดูเเลช่วยเหลือนางเอกจากสิ่งร้ายเเละพี่น้องทั้งสิบสาม

 

ความรู้สึกที่ดู brother conflict จบแล้ว

รีวิว brother conflict อนิเมะสนุกๆ สุดฟิน ในตัวของนางเอก นางเอกเป็นคนที่ถือว่าเป็นมิตรกับพี่น้องทุกคนมาก ๆ เลย มองคนไม่ออก ไร้เดียงสา ในส่วนของพี่น้องเเต่ล่ะคนก็มีนิสัยเเตกต่างกัน บางคนก็เเสดงออกว่าชอบนางเอกมาก เเต่นางเอกของเราก็ซื่อ ใสใส มองคนไม่ค่อยออก เเละอีกมุมหนึ่งของอนิเมะเรื่องนี้คือ ครอบครัวที่อบอุ่น นางเอกซึ่งเป็นคนมีครอบครัวไม่สมบูรณ์พอมีพี่น้องเข้ามาในชีวิตก็เหมือนได้เติมเต็มส่วนที่ขาดหายจึงไม่ได้มองว่าสิ่งที่พวกเขาทำเป็นเรื่องเเบบนั้น คงคิดว่าพี่น้องที่รักกันเขาคงทำกัน ขนาดโดนจูบก็ยังมองในเเง่ดีเหมือนเดิม ช่างน่าอิจฉาจริง ๆ โดยรวมสนุกมาก ๆ สำหรับใครที่ชอบอะไรเเบบน่ารัก ๆ โรแมนติก มังงะ ไม่น่าเบื่อดูได้เรื่อย ๆ

 

 

จุดเด่นของเรื่อง brother conflict

คงเป็นการโปรโมทเกมจีบหนุ่มของอนิเมะเรื่องนี้ที่อยากให้คนที่ชอบดูอนิเมะได้ลองมาเล่นเกมจีบหนุ่ม เเละได้สะท้อนเรื่องราวของเด็กสาวที่ไม่ได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์ต้องอยู่ตามลำพัง ต้องดูเเลตัวเอง เเละความรู้สึกเมื่อได้มีพี่น้องมันเป็นความสุขอย่างมาก ตัวละครก็เเตกต่างไม่ซ้ำจำเจ หน้าตาหล่อน่ารักทุกคน มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ภาพสีของอนิเมะก็สวยน่าดู น่าติดตามมาก ๆ ซึ่งเป็นอนิเมะออนไลน์ที่เหมาะกับคนที่อยากจะดูผู้ชาย 2D โดยเฉพาะเพราะเป็นการดำเนินเรื่องราวของตัวละครผู้ชายในเเต่ล่ะคนด้วย

 

ความประทับใจที่ได้รับจากเรื่องนี้

คงเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักของครอบครัวนี้ที่รักกัน เเละความรักของผู้ชายเเต่ล่ะคนที่มีให้นางเอก มีทั้งความจริงใจ อ่อนโยน อยากช่วยเหลือนางเอก เเละสัตว์เลี้ยงที่ซื่อสัตย์ไม่เคยอยากจะทิ้งนางเอกไปไหนมีเเต่ความห่วงใยอยากปกป้องดูเเล เป็นเรื่องที่ฟิน เเบบมีเรื่องราวให้ลุ้นดูเเล้วน่าติดตามมาก

 

สรุปแล้วดู brother conflict แล้วเป็นยังไง

เมะสร้างมาจากเกมโอโตเมะ (หรือเกมจีบหนุ่ม ประเภทเดียวกับอุตะปริ๊นซ์ ฯลฯ นั่นแหละ)ที่เพิ่งออกครึ่งแรกเมื่อปลายปีก่อน ครึ่งหลังจะออกประมาณเดือนหน้า มีกลุ่มเป้าหมายและฐานแฟนๆอยู่แล้ว ไม่ได้เน้นที่กลุ่มสาววายนะ เนื้อเรื่องแต่ละคนค่อนข้างยาวทีเดียว สำหรับอนิเมะผู้ชายที่มีจำนวนตอนเป็นข้อจำกัดเก็บเนื้อเรื่องได้ไม่หมดแน่นอน เลยดูเรื่องความรักอาจจะสปีดไปบ้าง แต่ว่าก็สนุกดี เกมนี่ เนื้อเรื่องจริงๆทำได้ถือว่าดีเลยทีเดียว นิสัยนางเอกเองก็ถือว่าเข้มแข็งทีเดียว ไม่น่ารำคาญ ในเมะเองก็ยังเฉยๆนะ สำหรับกระรอก ชอบนะ เป็นองครักษ์นางเอกที่ฝีมือใช้ได้เลยล่ะ และเป็นตัวช่วยทำให้เรื่องดำเนินไปได้แบบสบายๆขึ้นด้วย

 

 

และเป็นเรื่องที่เหมือนจะดราม่าแต่ก็เบาหวิว ภาพประกอบสวยงาม ภาษาอ่านง่ายอย่างกับอ่านการ์ตูน เปิดๆ แป้บๆ จบเล่ม แต่อย่างนึงเลยที่รู้สึกก็คือเขาคิดมาแล้วเป็นอย่างดี มีการวางรายละเอียดบ้านพัก นิสัยตัวละคร พื้นเพ อายุ งานอดิเรก ฯลฯ ไว้อย่างละเอียดก่อนจะเขียน ถึงได้มีเรื่องปวดตับแค่ไหนตัวละครเอยอะไรเอยก็เป็นไปในแนวทางเดียวตลอดไม่มีหลุดอะไรแปลกๆ ออกมาให้จับผิดกัน เรื่องน่าตกใจอีกนิดคือการที่คนเขียนเรื่องนี้เป็นผู้ชาย แต่พอคิดให้ดี ประเด็นมันอยู่ที่โครงเรื่องแฮะ ภาษาของตัวบทไม่ได้หวานแหววอะไรขนาดนั้น ก็ไม่น่าแปลกใจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *